Xưởng sản xuất dép Tông và những lợi ích mang lại cho khách hàng

Xưởng sản xuất dép Tông là nơi sản xuất những mẫu dép tông theo xu hướng mới nhất, cũng như theo nhu cầu của khách hàng. Các dòng dép từ được đặt riêng theo yêu cầu của mỗi đơn hàng cụ thể. Hoặc đến đặt theo các mẫu sẵn có tại xưởng, đều được đáp ứng một cách nhanh nhất.

1. Dép Tông là loại dép gì

Dép Tông có thể là một tên gọi hơi lạ lẫm đối với chúng ta. Nhưng thực tế thì đây chính là loại dép xỏ ngón được sử dụng vô cùng rộng rãi ở nhiều khu vực trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Dép Tông có cấu tạo khá đơn giản. Dép bao gồm phần đế dép bằng và phần quai hình chữ Y được kẹp ở kẽ ngón chân cái khi chúng ta xỏ dép vào. Có lẽ vì vậy mà loại dép này còn được gọi là dép xỏ ngón.

Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc dép Tông trên đường phố. Dép tông có  sự biến hóa đa dạng từ màu sắc, họa tiết đến chất liệu. Sự tiện dụng, thoải mái, trẻ trung, giá thành hợp túi tiền đang ngày càng khiến những đôi dép này trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Có lẽ vì vậy mà các xưởng sản xuất dép Tông cũng đang ngày càng nở rộ. Điều này nhằm để đáp ứng nhu cầu đa dạng không ngừng mở rộng của thị trường.

Dép của Xưởng sản xuất dép tông Nam Việt

Dép của Xưởng sản xuất dép tông Nam Việt. Ảnh Nam Việt Shoes

2. Xưởng sản xuất dép Tông với các dòng dép đa dạng, phong phú

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, các xưởng sản xuất dép Tông hiện nay luôn cập nhật mẫu mã mới theo các trào lưu thịnh hành. Nhờ vậy, khi đến đặt hàng, khách hàng sẽ có nguồn mẫu đa dạng để tham khảo. Từ đó, có thể lựa chọn những loại dép với thiết kế, màu sắc và họa tiết mà mình yêu thích.

Ngoài các mẫu dép sẵn có, xưởng sản xuất dép Tông còn thực hiện các đơn hàng theo yêu cầu khách hàng đưa ra. Thông thường, đây là những dòng dép phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi đặc thù của từng nhãn hàng, doanh nghiệp. Những loại dép này sẽ được sản xuất tuân thủ chặt chẽ những quy định mà khách hàng đề ra.

Những loại dép này thường có các đặc điểm:

  • In logo của nhãn hàng.
  • In các họa tiết và sử dụng màu sắc phù hợp với hình thức của sản phẩm. Điều này nhằm để phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi. Mà, các chiến dịch này diễn ra trong những khoảng thời gian giới hạn nhất định.
  • Có màu sắc tương thích với không gian sử dụng dép. Ví dụ như màu sắc dép cùng tông màu với nội thất phòng khách sạn chẳng hạn.
  • Có chất liệu và cấu trúc phù hợp với môi trường sử dụng dép. Ví dụ như phần để dép được dập nổi để tăng độ ma sát, thích hợp sử dụng trong nhà tắm, hồ bơi,….
  • Có số lượng giới hạn. Xưởng không được sản xuất đại trà gây ảnh hưởng đến mục tiêu kinh doanh của nhãn hàng, doanh nghiệp.

Các loại dép Tông dù thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, hay là dòng dép xưởng sản xuất dép Tông tự thiết kế, đều được chăm chút từng công đoạn. Như thế để thành phẩm cuối cùng được hoàn thiện cả về mặt hình thức và chất lượng.

Mẫu mã dép phong phú của Xưởng sản xuất dép tông Nam Việt

Mẫu mã dép phong phú của Xưởng sản xuất dép tông Nam Việt. Ảnh Nam Việt Shoes

3. Đặt hàng tận xưởng sản xuất dép Tông khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích

Dù là mặt hàng phổ thông với giá trị không cao, nhưng xưởng sản xuất dép Tông vẫn đảm bảo cách phục vụ đối với khách hàng khi đặt hàng tận xưởng.

Xưởng sẽ tiến hành:

  • Cung cấp nguồn dép mẫu từ bộ sưu tập của xưởng để khách hàng tham khảo và lựa chọn.
  • Tư vấn tận tình cho khách hàng dựa vào từng đơn hàng cụ thể. Khách hàng có thể đưa ra những yêu cầu về chất liệu để sản xuất dép, màu sắc, họa tiết, logo, slogan. Yêu cầu về giới hạn chi phí, môi trường sử dụng dép. Hay yêu cầu thời gian cần hoàn thành đơn hàng…Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề của xưởng sẽ dựa vào những yêu cầu đó để đề xuất những phương án khả thi nhất. Khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn cách thực hiện hiệu quả nhất đối với mình.
  • Thực hiện bản dép mẫu để khách hàng kiểm tra và duyệt trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.
  • Tăng năng suất hoạt động tối đa. Như thế để hoàn thành đơn hàng của quý khách hàng. Chậm nhất là đúng thời hạn đã thỏa thuận.
  • Đảm bảo mẫu dép của mỗi đơn hàng không bị rò rỉ ra ngoài thị trường trước khi nhãn hàng, doanh nghiệp nhận hàng.

Quy trình làm việc giúp khẳng định uy tín

Quy trình làm việc với tất cả các điều trên luôn được xưởng sản xuất dép Tông nghiêm túc thực hiện. Áp dụng cho mọi đơn hàng của tất cả các khách hàng. Điều này giúp xưởng tạo được uy tín và chỗ đứng nhất định. Và được khách hàng ở khắp nơi tin yêu, lựa chọn nhiều hơn.

Xưởng sản xuất dép Tông là nơi sản xuất những đôi dép đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách chặt chẽ. Dù dép Tông là dòng dép bình dân. Nhưng, không vì vậy mà xưởng lơ là các công đoạn sản xuất. Xưởng luôn đề cao yếu tố uy tín, chất lượng cũng như giá thành. Như thế, khách hàng ở mọi nơi có thể tin tưởng, lựa chọn và đặt hàng. Chính vì vậy, những đôi dép của xưởng đã trở thành bạn đồng hành với rất nhiều đối tượng khách hàng ở khắp mọi miền. Nhờ đó xưởng cũng có cơ hội ngày càng phát huy thế mạnh của mình để có được một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng ở khắp nơi.

Hằng Lâm